Bãi đỗ xe thông minh ra đời giúp cho việc đỗ xe của bạn dễ dàng hơn, yên tâm hơn cho cuộc sống thuận lợi và phát triển hơn. Vậy bạn có biết bãi đ xe thông minh là gì không? Cùng tìm hiểu nhé!


Bạn có thể hiểu một cách đơn giản đó là một bãi đỗ xe được xây dựng theo một cách tiết kiệm diện tích đất nhiều nhất, có  thể xây nhiều tầng để tăng chỗ chứa xe hơi. Và việc xây dựng dựa trên công nghệ lắp đặt hiện đại tiên tiến nhất với sự chủ động tiện lợi trong việc lấy xe và gửi xe. Khi mà cuộc sống phát triển, diện tích đất ngày càng hiếm hoi thì việc thiết kế, xây dựng một bãi đ xe t đng là điều cần thiết. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây đúng là một sản phẩm định hướng tương lai! 

Bãi đỗ xe thông minh

Ưu điểm của h thng đ xe thông minh

Ưu điểm lớn nhất của bãi đỗ xe thông minh là tận dụng tối đa diện tích và tạo lượng xe đỗ trên cùng một diện tích. Trước đây một chỗ đỗ xe chỉ đỗ được một chiếc, giờ đây khi sử dụng công nghệ bãi đỗ xe thông minh này, trên cùng một diện tích đỗ được nhiều xe hơn.
Bãi đỗ xe thông minh

Tình trạng quá tải xảy ra rất nhiều nơi điển hình như các bệnh viện, trung tâm thương mại, các khu chợ bến bãi,…Từ đó các bãi đỗ xe trái phép phát sinh ngày càng nhiều hầu hết không tuân thủ theo những quy định của nhà nước. Giá xe ở nhiều nơi cũng bao bất thường so với quy định của nhà nước. Ngoài ra,mức độ rủi ro mất mát là rất cao vì không có sự ràng buộc chặt chẽ nào giữa nhà xe và chủ phương tiện.
Bãi đỗ xe thông minh

Vậy nên việc thiết kế và xây dựng những bãi xe thông minh tại Việt Nam là điều cần thiết và cấp bách ngay từ bây giờ.

Công ty Kiến trúc – Nội thất Vietnamarch chuyên thiết kế lắp dựng bãi đỗ xe thông minh.

Địa chỉ: Số 61 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6 8h30 – 12h30 T7
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top