Khám phá điều kỳ diệu từ bãi đỗ xe tự động vận hành nhờ Robot Ray

Khi đến sân bay hành khách nào cũng vội vàng tìm bãi đỗ xe để kịp chuyến bay cuối cùng thì việc xuất hiện một chú Robot Ray sinh động và thân thiện tại sân bay có thể giải quyết nhanh chóng điều này cho mọi khách hàng, quả là điều tuyệt vời.
Serva Transport Systems- nơi đã tạo ra điều kì diệu mang tên Ray cho rằng  trên cùng một diện tích đỗ xe  Ray có thể sắp xếp tăng tới 60% xe .
 Tiết kiệm tối đa diện tích so với cách truyền thống do không cần khoảng cách để mở cửa. Đó là một tuyên bố ấn tượng và được kiểm chứng hoàn hảo trong  một nhà để xe rộng lớn, hỗn loạn
  Ray không chỉ sắp xếp xe một cách thông minh và khoa học hơn, các xe đỗ sát nhau với khoảng cách tối thiểu nhờ đó diện tích để xe tăng lên hiệu quả mà không cần sự can thiệp của con người.


Liên hệ đơn vị tư vấn thiết kế bãi đỗ xe thông minh tự động mới nhất

Vietnamarch luôn đồng hành với quý khách trên mọi bước tiến của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Từ đó đưa ra những phương án thiết kế bãi đỗ xe thông minh tiên tiến tự động tiết kiệm chi phí và gia tăng số lượng xe trên cùng một đơn vị diện tích. Mọi chi tiết xin liên hệ  hotline: 0918.248.297

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top