Về hướng đất, hướng để xây nhà thờ họ tốt nhất theo phong thủy đó là hướng Nam bởi vì theo đạo Phật thì hướng Nam là hướng gắn với những điều phúc, điều thiện, đây còn là hướng của thánh nhân theo quan nhiệm của Nho giáo, người Việt chúng ta luôn coi tổ tiên của mình như những bậc thánh nhân luôn theo dõi và phù hộ độ trì cho con cháu, chính vì thế mà nhiều người cũng chọn hướng Nam để xây nhà ở.

Bên cạnh việc chọn hướng nào xây nhà thờ họ tốt nhất thì các bạn cũng cần quan tâm đến việc chọn thế đất. Theo phong thủy, nhà thờ họ nên được xây dựng trên một mảnh đất có thế “tọa sơn hướng thủy” nghĩa là phía sau có núi, phía trước có nước là tốt nhất. Nhà thờ họ nên được xây dựng đảm bảo nền đất phía sau phải cao hơn nền đất phía trước, nền đất bên trái cao hơn nền đất bên phải. Bên cạnh đó, nên xây dựng nhà thờ họ ở nơi có đường xá thuận lợi, cảnh quan xung quanh đẹp, phía trước mặt nhà thờ họ luôn phải sạch sẽ, sáng sủa.
LH đia chỉ xây dựng nhà thờ họ đẹp: 61 NGuyễn Xiển.
Sdt: 0918248297


1 nhận xét:

  1. Nhà Bếp Hoàng Gia - Công ty thiết kế sản xuất đồ nội thất cao cấp
    Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất tân cổ điển xin vui lòng liên hệ ngay với Chúng tôi.
    Từ nội thất phòng khách tân cổ điển, nội thất phòng ngủ tân cổ điển, nội thất phòng bếp như tủ bếp gỗ lát, tủ bếp gỗ cẩm,...Chúng tôi đều có những phương án tối ưu nhất cho các khách hàng

    Trả lờiXóa

 
Top