Nhà thờ họ luôn là nơi đi về của chốn tâm linh của gia đình họ tộc trong cùng một họ với nhau. Thiết kế nhà thờ họ có ý nghĩa vô cùng to lớn, là công sức của cả một thế hệ con cháu có truyền thống hiếu kính bề trên.Do đó dù trên những mảnh đất nhỏ hẹp, nhà thờ họ vẫn được xây dựng uy nghiêm và trang trọng. Những mẫu nhà thờ họ 1 gian là đi đầu trong mọi sự lựa chọn đó của dòng họ.
Tham khảo những nhà thờ họ đẹp theo kiểu kiến trúc hiện đại - là hình mẫu cho nhiều nhà thờ họ trên khắp mọi miền đất nước 
Đây là nhà thờ họ anh Hùng bên gia lâm


Liên hệ đơn vị thiết kế và thi công nhà thờ họ 1 gian chuyên nghiệp và uy tín


Đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế nhà thờ họ và sự nhiệt tình trong công việc của các kỹ sư trong công ty kiến trúc- nội thất VIETNAMARCH, Chúng tôi tin rằng sẽ đem lại cho quý khách sự tin cậy và hài lòng khi tìm đến công ty. Ngoài ra chúng tôi còn thiết kế  nhà thờ họ 5 giannhà thờ họ 2 tầng,nhà thờ họ 4 mái, 8 máinhà thờ họ có hậu cung, nhà thờ họ mặt bằng chữ côngmặt bằng chữ nhấtmặt bằng chữ đinh,     nhà th kết hp nhà
Ngoài ra cùng với đó chúng tôi còn chuyên thiết kế bàn thờban th, bàn thờ truyền thốngbàn thờ hiện đại, bàn th đẹp Nguyn Xin  tcác loại tủ thờphụ kiện đồ thờ…phục vụ cho mọi dòng họ theo đúng phương châm và có tâm nhất!

 Chúng tôi nhận tư vấn, thiết kế kiến trúc, thi công hoàn thiện các công trình kiến trúc truyền thống như: nhà thờ họ, nhà thờ tổ, nhà gỗ cổ truyền, đình chùa, miếu mạo, lăng mộ… cho tất cả khách hàng trên toàn quốc. Mọi chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ:
Công ty kiến trúc – nội thất VIETNAMARCH
VPTK: 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Tel: 04.6681.2328 – Hotline: 0918.248.297 (24/7)
Website: vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com
Lịch làm việc: 8h30 – 17h30 từ T2 – T6, 8h30 – 12h30 T7



1 nhận xét:

 
Top