Đai lý Trần thạch cao tại TP Hồ Chí Minh - Chuyên thi công và cung cấp vật tư uy tín, chất lượng, giá tốt nhất cho tất cả khách hàng.

Vietnamarch tự hào là một trong 10 đơn vị thi công các dự án trần thạch cao và cung ứng các vật tư thạch cao lớn nhất cả nước hiện nay. Chúng tôi đã có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và thi công các dự án về kiến trúc và nội thất. 

1. Đơn vị thi công trần vách thạch cao uy tín, chất lượng.

Tại TP. Hồ Chí Minh, Vietnamarch đã và đang triển khai thực hiện các dự án ở các quy mô khác nhau, đồng thời xây dựng nhiều hệ thống đại lý cung cấp vật tư thạch cao trên khắp các quận, uy tín và đồng bộ; đáp ứng tốt cho mọi nhu cầu của khách hàng về vật tư thạch cao như: trần thạch cao, tấm thạch cao, khung xương thạch cao, tấm sợi khoáng tại TP. Hồ Chí Minh.
Đội ngũ thi công trần thạch cao tay nghề giỏi tại TP Hồ Chí Minh

2. Phân phối vật tư trần vách thạch cao TP Hồ Chí Minh.

Ngoài việc là đơn vị thi công trần vách thạch cao uy tín, chất lượng chúng tôi còn cung cấp vật tư trần thạch cao TP Hồ Chí Minh với những loại sản phẩm, vật tư chất lượng, nguồn gốc rõ ràng đồng thời GIÁ TỐT NHẤT trên thị trường. Dưới đây là nhãn hiệu của 20 loại sản phẩm vật tư thạch cao chất lượng nhất, có tên tuổi trên thị trường Việt Nam hiện nay, mời các bạn tham khảo.
Sản phẩm, vật tư trần vách thạch cao
Sản phẩm, vật tư trần vách thạch cao
Nhu cầu thị sử dụng, ứng dụng trần thạch cao cho công trình xây dựng tại TP. Hồ Chí Minh ngày càng nhiều. Vietnamarch cung cấp vật tư thạch cao gồm:
- Các chủng loại khung xương trần thạch cao.
- Các chủng loại tấm thạch cao.
- Các chủng loại vật tư phụ thi công trần thạch cao.
- Các chủng loại tấm sợi khoáng.
- Các chủng loại, thương hiệu đèn led âm trần và đèn trang trí.

3. Đại lý thạch cao tại TP. Hồ Chí Minh 

Vietnamarch phân phối vật tư thạch cao cho thị trường TP. Hồ Chí Minh tại các quận, huyện Thủ Đức, Tân Phú, Bình Thạnh, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Tân, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè. Vui lòng liên hệ chúng tôi để được báo giá cũng như tư vấn chuẩn nhất.

4. Liên hệ 

Mọi chi tiết về thiết kế nội thất, mẫu trần thạch cao, vật tư thạch caothiết kế và thi công trần thạch cao tại TP. Hồ Chí Minh, Quý khách hàng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH VIETNAMARCH
Địa chỉ:          Số 61 Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại:      04.22434597
Website:        vietnamarch.com.vn - tranthachcaohanoi.vn
Email:            vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top