Đại lý trần thạch cao Đà Nẵng chúng tôi chuyên thi công và cung cấp vật tư thạch cao cho khách hàng thuộc địa bàn Đà Nẵng.

1. Đơn vị thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng chuyên nghiệp, đội thợ giỏi.

Trần thạch cao Vietnamarch hiện là nhà cung cấp vật tư, đơn vị thi công trần vách thạch cao lớn nhất có trụ sở chính tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Tại Đà Nẵng và các tỉnh, thành phố khác chúng tôi cũng đã và đang xây dựng những đội ngũ thi công trần đạt tiêu chuẩn Vietnamarch, những đại lý vật tư thạch cao lớn nhằm cung ứng cho thị trường tại các tỉnh. 
Đội ngũ thi công tran thach cao của Vietnamarch được đào tạo bài bản, kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành, đã từng thi công hàng trăm công trình tran thach cao lớn bé từ Bắc chí Nam, tự hào là địa chỉ vàng cho sự lựa chọn của khách hàng. 
Đội ngũ thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng
Đội ngũ thi công trần thạch cao tại Đà Nẵng

2. Đại lý vật tư thạch cao Đà Nẵng.

Các sản phẩm, vật tư thạch cao chúng tôi mang đến cho thị trường Đà Nẵng là những sản phẩm, vật tư tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, chất lượng quan trọng nhất là giá cả tốt nhất trên cả nước.
Ngoài ra chúng tôi còn là nhà phân phối vật tư thạch cao: tấm trần thạch, lỗ thăm trần, tấm trần sợi khoáng, bột thạch cao, khung xương thạch cao...lớn nhất, đảm bảo có chính sách giá cả tốt nhất cho các nhà đại lý trên toàn quốc.
Phân phối sản phẩm, vật tư trần vách thạch cao uy tín, chất lượng, giá tốt
Phân phối sản phẩm, vật tư trần vách thạch cao uy tín, chất lượng, giá tốt
Hướng tới sự hoàn hảo cho khách hàng - chúng tôi luôn phấn đấu cung cấp các dịch vụ từ A-Z cho khách hàng. 

3. Liên hệ đại lý trần thạch cao Đà Nẵng.

 Khách hàng sinh sống trên địa bàn Đà Nẵng có nhu cầu về thi công, mua bán vật tư trần thạch cao vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được tư vấn cũng như báo giá chính xác nhất.

TRAN THACH CAO VIETNAMARCH

TRỤ SỞ HÀ NỘI
Địa chỉ: Số 61, Đ. Nguyễn Xiển, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 04.66812328, 04.22434597 - Hotline: 0918.248297
VĂN PHÒNG TP. HỒ CHÍ MINH
Địa chỉ: Số 40/30, Đ. Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Website: tranthachcaohanoi.vn - vietnamarch.com.vn
Email: vietnamarch.ltd@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top